Những điều bạn cần biết về chi phí bọc răng sứ mới nhất

Giá làm răng sứ - Là một trong các địa chỉ làm răng sứ được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay, nha khoa Quốc tế Dencos Luxury hội tụ được nhiều thế mạnh vượt trội về các công nghệ nha khoa mới, bác sĩ, cơ sở vật chất… Tại đây, bảng giá làm răng sứ đang được áp dụng như sau:

ưewewewewe
Giá làm răng sứ
 Trước hết, chúng tôi cần nhắc lại rằng, giá làm răng sứ phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn, dòng sứ được dùng để phục hình, địa chỉ làm răng sứ, bác sĩ, các yếu tố liên quan khác: chế độ bảo hành, tình trạng răng của mỗi khách hàng, số lượng răng cần phục hình…
Bạn có băn khoăn không biết trường hợp nào nên áp dụng phương pháp nào, có thể hình dung như sau:
– Trường hợp răng bị sứt mẻ, mòn, vỡ, mẻ, nhiễm màu nặng, thưa (cấp độ vừa, nặng) hoặc răng hô vẩu nhẹ hoặc răng mới điều trị bệnh lý về sâu răng, tủy răng –> nên bọc (chụp răng sứ) để phục hình răng về tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai của răng.

Những chú ý về phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ

– Trường hợp răng bị sứt, mẻ, vỡ (ít), răng thưa, răng mòn men, nhiễm màu nặng khó phục hồi tính thẩm mỹ bằng phương pháp tẩy trắng –> Lựa chọn phục hình bằng kĩ thuật mặt dán sứ Veneer để có răng đều đẹp
– Trường hợp răng đã bọc chụp sứ nhưng bị tụt, vỡ chụp sứ hay có dấu hiệu viêm khoảng sinh học cần được khắc phục với phương pháp thay chụp sứ.
Theo mô tả thì bạn đang có ý định đi làm răng sứ (thuộc trường hợp 1 hoặc 2) bạn nên đến trung tâm nha khoa để được thăm khám kĩ càng, xác định chuẩn xem mình phù hợp nhất với phương pháp nào và cần chi trả giá làm răng sứ bao nhiêu.


Lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng hiện tại của mình

Những hiệu quả từ phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ

*Kết quả làm răng sứ
Để có 1 case làm răng sứ thành công cần hội tụ đầy đủ các yếu tố: Kĩ thuật tiên tiến được thực hiện bởi bác sĩ – chuyên gia có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm; chất liệu sứ đạt tiêu chuẩn chất lượng về màu sắc, độ chịu lưc, độ bền; quy trình làm răng sứ đúng chuẩn… Điều đó chỉ được hiện thực hóa khi bạn lựa chọn địa chỉ phục hình răng uy tín. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là điểm đến được giới nha sĩ đánh giá cao. Sau khi thực hiện dịch vụ, bạn nhận được kết quả như sau:
Răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên
Ăn nhai thỏa mái như răng thật
Không gặp các rủi ro, biến chứng sau khi làm răng sứ
Đơn giá làm răng sứ phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau
Không còn tình trạng răng có khiếm khuyết, đẹp tự nhiên như thật
Kết quả bền vững theo thời gian, răng sứ tồn tại 10, 20 năm thậm chí vĩnh viễn
Đường cười lý tưởng, sang trọng, xứng tầm đẳng cấp




Video bọc răng sứ thẩm mỹ 2in1

* Về chức năng ăn nhai sau khi làm răng sứ
Không hiếm trường hợp khách hàng gặp phải tình trạng cộm, ê buốt khi ăn nhai sau quá trình bọc, chụp răng sứ. Hiện tượng này xảy ra khi kĩ thuật không đảm bảo tính chính xác, gây nhiều phiền toái cho người dùng. Bạn có thể yên tâm về chức năng ăn nhai của răng sau khi làm răng sứ tại Dencos Luxury. 

0 nhận xét: