Đặt implant là gì - câu trả lời từ các chuyên gia nha khoa

Cấy ghép implant là một trong các phương pháp nha khoa giúp phục hình răng đã mất một cách hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện được dịch vụ này. Xem ngay bài viết sau để có được cái nhìn cụ thể hơn về phương pháp này

Cấy ghép implant có những ưu điểm nổi bật gì ?

Trước kia, khi mất răng nhiều người bệnh thường nghĩ đến phương pháp là cầu răng  sứ hay hàm giả tháo lắp, nhưng vì những phương pháp này còn nhiều giảm như chỉ giúp phục hình ở bề mặt răng, răng sứ không có nguy cơ duy trì lâu dài, cũng như sự bất nhân thể của hàm tháo lắp do đó mà hiện giờ hai phương pháp này rất ít được khách hàng lựa chọn mà thay vào đó là cách thức phục hình răng bằng trồng răng implant với nhiều lợi ích sau:
- Răng Implant được ứng dụng để phục hình trong trường hợp mất một, hai hay nhiều răng, thậm chí là cho cả toàn hàm răng. Tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên nhiều khách hàng còn vân phân đặt implant là gì ?
- Implant được làm từ chất liệu lành tính với cơ thể, không gây ra bất kỳ kích ứng đến xương hàm, nướu và sức khỏe của bạn, không tổn hại đến răng thật.
–  Chức năng ăn nhai tốt
–  Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương
–  Cảm giác tự tin như răng thật
–  Vệ sinh răng miệng dễ dàng
–  Cải thiện sự phát âm.
–  Cấy ghép nhẹ nhàng, không đau
–  Răng cấy ghép có thể tồn tại suốt đời
Cấy ghép implant
Những ưu điểm khi cấy ghép implant

Những đối tượng nào có thể thực hiện được dịch vụ cấy ghép implant

Đối với những người bị mất một răng, nhiều răng hay bạn đang gặp phải vấn đề với hàm giả, cầu răng hiện có, trồng răng implant là giải pháp bạn nên nghĩ đến trước tiên. Tuy nhiên khách hàng thường phân vân vấn đề trồng răng implant có đau không ?
Tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng có thể thực hiện được dịch vụ cấy ghép implant. Nếu để thực hiện dịch vụ cấy ghép implant bạn cần phải được tư vấn của các chuyên gia và bác sĩ về nha khoa uy tín. Cũng các phương pháp kiểm tra bằng máy móc và các thiết bọ hiện đại
Implant là phương pháp phục hình răng tiên tiến nhất hiện nay, nếu bạn có đủ các điều kiện: tình trạng xương răng tốt, vấn đề sức khỏe răng miệng và toàn thân, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phục hình trồng răng implant.
Những trường hợp chống chỉ định trong cấy ghép implant
– Bệnh nhân có dị dạng xương hàm nghiêm trọng không thể phục hồi được.
– Bệnh nhân dưới 16 tuổi và phụ nữ mang thai.

Kỹ thuật cấy ghép răng implant hiện đại 2
Phụ nữ mang thai chống chỉ định cấy ghép implant
– Chiều rộng và chiều cao của xương không đủ. Trường hợp này bác sĩ có thể thực hiện cấy ghép xương, nâng xoang cho bạn, đến khi xương hàm đầy đặn, chắc khỏe và đạt yêu cầu cắm ghép implant sẽ được thực hiện một cách bình thường.
– Bệnh nhân đang mắc các bệnh toàn thân không cho phép phẫu thuật.
Nguồn : http://nhakhoadencosluxury.com/

0 nhận xét: