Trồng răng implant và quy tình thực hiện an toàn

Tư vấn của các chuyên gia nha khoa hàng đầu hiện nay thì dịch vụ trồng răng implant là một dịch vụ rất hoàn hảo để có thể phục hình răng một cách an toàn và hiệu quả nhất



Cấy ghép răng implant

Với công nghệ làm răng implant hiện đại các răng đã mất được tái tạo lại tương tự như răng thật với:

Abutment
Là trụ kết nối được chế tạo từ kim loại có một đầu gắn với trụ implant và đầu còn lại để cắm răng sứ vừa khít. Abutment gắn trụ implant và răng sứ không tạo ra kẽ hở, hạn chế sự xâm lấn của vi khuẩn.
Trụ implant
Đóng vai trò là một trụ răng vững chắc thay thế phần chân răng đã mất cùng với abutment giúp nâng đỡ mão răng bên trên để tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh. Được chế tạo từ Titanium sinh học dạng trụ thuôn dài ở trên bề mặt đường xoắn liên tục và được xử lý bề mặt nhám giúp trụ implant tương thích và tích hợp với xương hàm giúp kích thích phát triển xương răng tự thân.
Răng sứ
Răng sứ được chế tạo cao cấp với thiết kế đầu lõm để ôm sát vào với Abutment và có màu sắc tương tự như răng thật, chịu được lực ăn nhai tốt.

Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Không thể phủ nhận tính thẩm mỹ của công nghệ làm răng implant khi mà răng giả được trồng vào vùng răng bị mất không khác gì răng thật. Trụ implant được ôm sát bởi bờ nướu và tích hợp tốt trong xương hàm nên khó để nhận thấy trụ răng.


Tính thẩm mỹ cao

Tiêu xương răng và trụ implant

Trụ răng được thiết kế các đường xoắn và xử lý bề mặt nhám lên đến bờ vai implant là đặc điểm quan trọng giúp cho xương răng bám và phát triển tốt trong xương hàm. Các xương tự thân không những cho chỗ bám trụ mà còn có thể tăng lên về kích thước, thể tích chiều cao phù hợp với các răng còn lại.


Trồng răng implant ngăn chặn tình trạng tiêu xương răng

Bảo vệ mô răng kế cận

Khi ứng dụng công nghệ cấy ghép răng implant trong phục hình răng mất, hoàn toàn không làm ảnh hưởng hay tổn hại đến mô răng kế cận vì đây là phương pháp phục hình từng răng một cách chắc chắn mà không đòi hỏi các răng khác làm trụ.

Phục hồi và cải thiện chức năng ăn nhai


Cấy ghép implant giúp cải thiện chức năng ăn nhai

Việc ăn nhai khi mất răng thật sự là không dễ dàng khi không đủ lực để nhai, việc cảm thụ thức ăn không được chính xác. Trồng răng implant thay thế vào vùng răng bị mất đi giúp hàm răng hoàn chỉnh những bất cập khi ăn nhai không còn, cảm nhận được nhiệt độ và mùi vị thức ăn rõ, ăn nhai tốt hơn.

0 nhận xét: