Những vấn đề thường gặp phải trong quy trình cấy ghép răng implant

Để phục hình răng thì phương pháp cắm răng implant là một phương pháp được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về phương pháp này và kết quả như thế nào ?

Cấy răng implant có những ưu điểm mà tất cả cách phục hình răng khác không có được:
  • Cấy ghép Implant bền chắc, không phải mài cùi răng, hạn ché tình trạng xâm lấn răng
  • Implant là một trụ titan sử dụng để cấy vào xương hàm cùng với trụ nối và răng sứ có thể thay thế cho răng bị mất mà không làm ảnh hưởng tới những răng bên cạnh.
  • Phương pháp này còn giúp hạn chế được tình trạng tiêu xương tối đa khi duy trì ổn định mật độ xương hàm

Cấy ghép răng implant – giải pháp phục hình hoàn hảo cho răng mất

Những chú ý khi thực hiện cấy ghép implant

Sau đây là 4 bước trong quy trình cấy răng implant 4S tại nha khoa Paris

Tư vấn và tham khám từ bác sĩ

Bác sỹ sẽ thăm khám tổng quát tình trạng răng, nướu và sức khỏe toàn cơ thể. Nếu tình trạng sức khỏe ổn định, bạn sẽ được chụp phim X-Quang để kiểm tra mật độ xương, độ dày xương hàm.Rất nhiều khách hàng thường băn khoăn về vấn đề cắm implant có đau không
Việc này có tác dụng xác định được chính xác các thông số của trụ implant sao cho phù hợp với đặc điểm cấu tạo xương hàm chỗ răng bị mất như độ dài, kích cỡ, đường kính, số ren. Chụp X-Quang là bước quan trọng khi cấy ghép implant để phân tích tổng quát tình trạng xương hàm

Thực hiện vệ sinh khoang miệng và gây tê

Bác sỹ tiến hành vệ sinh khoang miệng để đảm bảo sạch khuẩn, tránh nhiễm khuẩn sau khi cấy ghép. Sau đó thực hiện gây tê trước khi thực hiện khoảng 30s -1 phút để bệnh nhân yên tâm và bác sỹ thực hiện dễ dàng hơn.

 Cấy ghép và lắp tạm răng giả

Trụ Implant được khoan thẳng trực tiếp vào xương hàm. Thời gian cấy trụ nhanh chóng chỉ mất khoảng 15 – 20 phút cho mỗi Implant.
Sau khi cấy trụ, bác sỹ tiến hành việc nối dài chân răng sau đó lấy mẫu chế tạo răng sứ gửi về cho Labo. Để đảm bảo thẩm mỹ cho bệnh nhân, bác sỹ sẽ gắn tạm răng giả vào trong khi chờ chế tạo răng sứ và trụ implant ổn định trong xương

Thực hiện lắp răng sứ

Lắp răng sứ cố định vào trụ và hoàn tất kỹ thuật trồng răng Implant. Sau đó, bác sĩ nha khoa hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân để kiểm tra lại.


Cấy ghép Implant 4S là giải pháp trồng răng tốt nhất hiện nay

0 nhận xét: