Hiệu quả với phương pháp cắm răng implant hiệu quả

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì cấy ghép implant đang là một trong các dịch vụ rất được nhiều người ưa chuộng.Trồng răng Implant giá bao nhiêu, có bao nhiêu loại răng Implant hiện nay đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Trồng răng Implant giá bao nhiêu?
Trồng răng Implant giá bao nhiêu, các mức giá cụ thể cho từng dòng răng Implat hiện có tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury được cập nhật đầy đủ dành cho khách hàng.

Bảng giá implant chuẩn 2017

Thông tin về trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền chi tiết dưới đây giúp khách hàng dễ theo dõi và biết được nên trồng răng loại nào phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình.
TÊN DỊCH VỤ
CÁC DÒNG/ GIAI ĐOẠN
GIÁ
Cấy ghép Implant Hàn Quốc
Lắp trụ Implant Hàn Quốc
Lắp Abutment + Răng sứ Titan
Lắp Abutment + Răng toàn sứ
600 USD
215 USD
375 USD
Cấy ghép Implant Mỹ
Lắp trụ Implant Mỹ
Lắp Abutment + Răng sứ Titan
Lắp Abutment + Răng toàn sứ
800 USD
220 USD
400 USD
Cấy ghép Implant Thụy Sỹ
Lắp trụ Implant Thụy Sỹ
Lắp Abutment
Lắp răng sứ
1100 USD
200 USD
300 USD
Qua bảng giá ở trên, khách hàng đã có một số thông tin về giá của từng loại răng Implant khác nhau: Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Mỹ và dòng răng Implant Tekka. Giá làm implant răng phụ thuộc vào sự lựa chọn của mỗi khách hàng tùy vào nhu cầu thực tế.
Để có được đánh giá cụ thể về việc trồng bao nhiêu răng để có con số chính xác hơn, hãy đến trực tiếp tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury để được các bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng răng miệng và đưa ra tư vấn về giá cả cụ thể.

Những ai thì nên cấy ghép implant

Hiện nay, răng Implant Tekka là một loại răng phù hợp với cơ địa của người Việt nam có thiết kế với các ưu điểm đặc biệt thuận lợi cho việc cấy ghép lẫn đối tượng được cấy ghép:
Implant Tekka – loại răng phù hợp với đa số cơ địa người Việt Nam
– Trụ Implant được thiết kế với ren đôi song song giúp việc tái tạo xương diễn ra nhanh hơn và tăng ổn định.
– Kết nối giữa Implant ổn định và khít với nhau ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài và chống tiêu xương răng
– Một kết nối duy nhất được sử dụng cho các loại trụ Implant
– Có xử lý bề mặt trên bờ vai Implant – cho phép mọc thêm xương trên bờ vai Implant giúp tạo tính thẩm mỹ trong thời gian dài
– Cắm ghép Implant bao gồm: Trụ Implant, Abutment và răng sứ đa dạng, được sử dụng đơn giản đa dạng về phục hình răng và chiều cao nướu
Hơn nữa, Implant Tekka còn được thiết kế và đưa vào sử dụng trong các trường hợp đặc biệt:
– Implant 3.0: Được thiết kế dựa trên tiêu chí bảo tồn mô nướu xung quanh trụ Implant, có khả năng tương thích cao với xương hàm và nha chu giúp cho quá trình phục hồi nha chu sau cấy ghép đạt được kết quả cao. Ngoài ra, Implant 3.0 có tính năng vượt Acti – lock Concept – tự khóa không sử dụng vít kết nối giữa Implant với Abutment, giúp cho việc cấy ghép răng được diễn ra dễ dàng, nhanh chóng mà vẫn đáp ứng được các đặc tính cơ học cần có.
– Implant twin kon: Thiết kế phù hợp cho răng hàm dưới đặc biệt là những răng ở phía sau và trong những trường hợp tiêu xương nghiêm trọng.

0 nhận xét: