Làm cầu răng sứ - phương pháp hiệu quả để phục hình răng sứ

Làm cầu răng sứ là một trong các phương pháp lấy hay răng bên cạnh để làm chỗ dựa cho răng cần phục hình. Đây là một phương pháp rất hiện đại và an toàn cũng như hiệu quả đã được rất nhiều chuyên gia thẩm định

cay-ghep-implant-op300-giai-phap-cho-nhung-nguoi-bi-mat-rang

Những lợi ích từ phương pháp làm cầu răng sứ

Không cần phải bàn luận quá nhiều về việc làm cầu răng sứ có tốt không bởi vấn đề này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nhưng không thể phủ nhận làm cầu răng rất hữu ích và có tác dụng tuyệt vời đối với hàm răng có khiếm khuyết.
– Làm cầu răng đặc biệt quan trọng trong trường hợp răng bị mất vĩnh viễn hay các trường hợp tổn thương răng hoàn toàn khó mà khôi phục theo các biện pháp thông thường khiến răng mất đi vẻ đẹp và ảnh hưởng rất lớn đến giao tiếp và ăn uống hàng ngày.
– Làm cầu răng giúp bạn lấy lại hàm răng đều đẹp như mới. Mọi khoảng trống về răng sẽ được lấp đầy và cho bạn một hàm răng đầy đủ. Nhờ thế, giá trị thẩm mỹ của răng được tăng lên cao và tạo sự tự tin, cho nụ cười tươi trẻ hơn.
– Ngoài ra, làm cầu răng rất tốt cho chức năng của răng. Bởi hàm răng cần đảm bảo hoàn thiện và chắc chắn để đảm bảo khả năng ăn nhai hiệu quả, nhờ đó, bạn có thể thoải mái sử dụng hàm răng của mình với độ bền đẹp, khỏe mạnh.


Làm cầu răng cho hàm răng đầy đủ và vững chắc hơn
– Bên cạnh đó, làm cầu răng còn hạn chế quá trình xâm lấn cũng như ngăn cản sự tiêu xương hàm, khiến răng miệng bị xô lệch và không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của răng. Nhờ thế, tổng thể khuôn mặt được cân đối và hài hòa.
Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, làm cầu răng sứ thẩm mỹ không thật sự tốt và ảnh hưởng rất nhiều đến răng và khuôn hàm:
Xem thêm : Răng sứ titan là gì ?
+ Những răng được làm trụ để bắc cầu răng không đủ khỏe mạnh và có hư hỏng thì việc mài răng làm lung lay răng và càng làm răng yếu đi, về lâu dài cầu răng không chắc chắn và khó duy trì bền lâu, ảnh hưởng đến sức khỏe.
+ Đặc biệt, trường hợp răng mất đã lâu, chân răng gần tiêu biến thì nên thay thế răng bằng phương pháp khác, tránh làm quá trình tiêu xương diễn ra nhanh và khó phục hồi khuôn hàm hơn. Làm cầu răng có tốt không? Câu trả lời là không và bạn nên áp dụng ngay cấy ghép implant để phục hình răng hiệu quả hơn nhiều.

0 nhận xét: