Những ưu điểm nổi bật và kết quả hoàn hảo của phương pháp bọc răng sứ

Bọc răng sứ là một phương pháp giúp phục hình răng sứ một cách hiệu quả. Giúp cải thiện chức năng an nhai và quá trình làm đẹp thẩm mỹ nha khoa

Những điều bạn cần biết về phương pháp bọc răng sứ :

Đối tượng nên bọc răng sứ:

+ Răng nhiễm màu kháng sinh Tetracyline
+ Răng bị ảnh hưởng bởi các bệnh lý về răng, răng sâu vỡ lớn, răng bị hỏng tủy.
+ Răng bị nứt, gãy mẻ, hô móm
+ Hỗ trợ trong trường hợp bị mất một hoặc nhiều răng, mất răng mới hay lâu dài

Bọc răng sứ - hiệu quả tuyệt vời

Từ câu trả lời bọc răng sứ là gì, ta phần nào biết được công dụng của bọc răng sứ
→ Đảm bảo tính ăn nhai: răng ngoài có tác dụng quan trọng đối với diện mạo còn có ảnh hưởng đến việc ăn uống và nói chuyện hàng ngày. Do đó, bọc răng sứ giúp răng chắc khỏe để có thể ăn nhai tốt.
→ Tăng giá trị thẩm mỹ cho hàm răng: Nhờ việc bọc răng sứ mà hàm răng trở nên trắng sáng tự nhiên. Đồng thời, răng trở nên đều đẹp và không còn hiện tượng nứt vỡ….

Bọc răng sứ – Phục hình răng đều đẹp tự nhiên

Quá trình bọc răng sứ an toàn và hiệu quả

Bọc răng sứ thường tiến hành rất nhanh chóng và hiệu quả sau 2 lần thăm khám
Lần 1: Các công đoạn ban đầu phục vụ cho quá trình bọc răng sứ được tiến hành nhanh chóng và tỉ mỉ.
Đầu tiên, bệnh nhân sẽ được thăm khám và chụp Xquang răng nhằm kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng và đưa ra phương pháp bọc răng sứ tốt nhất. Sau đó, răng được sát khuẩn và lấy dấu 2 hàm để gửi về cho labo thiết kế mão răng sứ phù hợp.


Bọc răng sứ nhanh chóng tại trung tâm nha khoa


Tại đây, nha sĩ cũng thực hiện việc mài răng cho bệnh nhân để đảm bảo bọc răng sứ được thành công. Do việc mài răng đòi hỏi tay nghề cũng như kĩ thuật cao nên cần thao tác chính xác nhằm giúp mão sứ sau này được gắn chắc chắn và vừa khít với răng cũ. Trong lần thăm khám này, bệnh nhân sẽ được đeo răng tạm trong thời gian chờ hoàn thành bọc sứ răng mới.
Lần 2: Lần này, bệnh nhân sẽ được kiểm tra lại lần nưa và vệ sinh răng cẩn thận. Thuốc gây tê được sử dụng nhằm hạn chế cơn đau và tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân. Sau đó, bác sĩ tiến hành việc bọc răng sứ, cho mão chụp lên răng và gắn kết bằng xi măng nha khoa. Bước này được thực hiện nhanh chóng và đảm bảo trùng khít với răng thật, cho hàm răng hoàn chỉnh.

0 nhận xét: