Bạn biết gì về phương pháp niềng răng thẩm mỹ nha khoa

Tìm hiểu chi tiết về phương pháp niềng răng thẩm mỹ để có cái nhìn cụ thể hơn về phương pháp niềng răng hiện nay

Niềng răng  - những công dụng mà bạn chưa biết

– Ăn nhai thoải mái, thuận lợi

Niềng răng để làm gì

Niềng răng giúp ăn nhai thoải mái, thuận lợi

Với một hàm răng lệch lạc, mọc lệch thì việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn vô cùng khó khăn. Vì thế cần phải được can thiệp từ sớm tránh những tổn thương về khớp cắn.
– Duy trì sức khỏe luôn được khỏe mạnh
Sở hữu một hàm răng khỏe mạnh trong tương lai: Hơi thở của bạn sẽ thay đổi theo từng giai đoạn, điều này cũng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn. Khi lớn tuổi, khuôn mặt của bạn sẽ mất cân đối, hàm răng sẽ có hiện tượng nghiến chặt, bị mài mòn, có thể bị nhô ra ngoài, làm răng lung lay dẫn đến rụng răng, gây ra nhiều chứng bệnh về răng miệng,.. Đến đây thôi cũng đủ giúp bạn giải đáp niềng răng để làm gì rồi chứ?
Một hàm răng khỏe đẹp có khớp căn chuẩn thì việc vệ sinh sẽ dễ hơn, nguy cơ mắc các bệnh răng miệng sẽ thấp. Đây là một mục đích nữa giúp trả lời cho câu hỏi chỉnh nha không mắc cài để làm gì.
– Mang tính thẩm mỹ cao
Ngày nay để sở hữu một hàm răng đều đặn và đẹp mang đến nhiều lợi ích. Vì thế, không chỉ với những người gặp khuyết điểm răng hàm nặng mà ngay với những hàm răng đã khá đẹp mà vẫn muốn chỉnh sửa với mong muốn có được nụ cười đẹp hơn, hài hòa với khuôn mặt.

Hiệu quả từ phương pháp niềng răng bạn nên sử dụng

Nếu bạn gặp phải các vần đề về răng, răng mọc thưa, mọc chen chúc, lệch lạc vừa làm thẩm mỹ, vừa gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng vì vậy dễ dẫn đến sâu răng hoặc bệnh nha chu. Bên cạnh đó, nếu khớp cắn giữa hai hàm không đúng có thể gây ra các rối loạn chức năng khớp thái dương hàm, gây đau đớn và khó khăn trong việc ăn nhai. Răng mọc lệch lạc, chen chúc có thể gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp của mỗi người, khi đó bạn nên niềng răng. Vậy tại sao cần phải niềng răng?
Niềng răng chính là quá trình sắp xếp, di chuyển răng về đúng vị trí mong muốn của bác sỹ và người điều trị, được thực hiện bởi bác sỹ nha khoa cùng với các khí cụ mắc cài, dây cung...với mục đích cuối cùng giúp cho người bệnh có được một hàm răng đều đặn, hài hòa, đảm báo chức năng ăn nhai của răng.

Niềng răng có tốt không

Thoải mái, tự tin cùng nụ cười xinh

Niềng răng trong thời gian niềng răng tối thiểu không những tăng thẩm mỹ, giúp bạn có nụ cười xinh hơn, tăng sự hài hòa với khuôn mặt mà còn có nhiều lợi ích khác nữa như: dễ dàng vệ sinh răng miệng phòng tránh các bệnh như sâu răng,giúp chân răng thẳng đứng và tăng lực nhai, giúp cho các khớp cắn về đúng tỉ lệ và làm khuôn mặt hài hòa hơn. Việc lựa chọn bác sỹ chỉnh nha cô cùng quan trọng, bác sỹ chỉnh nha phải là một bác sỹ răng hàm mặt đã được đào tạo nhiều năm về chuyên khoa chỉnh nha. Bác sỹ nha khoa không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn phải có y đức tốt. Muốn có một hàm răng đều đẹp như mong muốn bạn nên lựa chọn một bác sỹ giỏi về chuyên môn chỉnh nha.

Quy trình thực hiện dịch vụ niềng răng thẩm mỹ nha khoa

Niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng thẩm mỹ mắc cài tự đóng

Đây là một trong các kiểu niềng răng mới vì mắc cài được thiết kế có nắp trượt bằng sứ hay bằng kim loại dùng để đậy và giữ dây trong mắc cài mà không cần sử dụng đến thun  như các phương pháp cũ.
Khi niềng răng bằng phương pháp này dây cung sẽ trượt tự do trong rãnh của mắc cài. Tuy nhiên loại này có khuyết điểm là hơi dày hơn so với mắc cài thông thường, nên có thể làm bệnh nhân cảm thấy khó chịu, môi căng ra khi mang mắc cài

0 nhận xét: