Những hiệu quả từ dịch vụ niềng răng cho trẻ em

Để có được một hàm răng chắc khỏe và đều đặn ngay từ nhỏ thì niềng răng là một dịch vụ rất phù hợp và mang lại hiệu quả rất cao. Giúp cho trẻ em có một hàm răng đều đặn cũng nụ cười tự tin

Có cần thiết không khi thực hiện niềng răng cho trẻ em?

Nhiều cha mẹ mặc dù khá lo lắng vì răng của con mọc khá lệch lạc và có một vài trẻ còn bị di truyền tình trạng hô móm này từ đời trước nhưng họ không thể biết được niềng răng trẻ em liệu có thực sự tốt hay không và có cần thiết.

Thực tế cho thấy rằng, nếu con bạn xuất hiện sự sai lệch trong quá trình phát triển răng miệng tuy lúc bé trẻ chưa có được ý thức về mức độ quan trọng của hàm răng đẹp là thế nào. Nhưng càng lớn lên những mặc cảm, tự ti sẽ luôn theo con và đó là lý do tại sao có nhiều người rất ít khi cởi mở khi gặp người lạ.
Hơn thế nữa, các bệnh lý về răng miệng sẽ có cơ hội mà phát sinh, khả năng ăn nhai bị suy giảm đáng kể khi khớp cắn không chuẩn, lực cắn, nghiền thức ăn không đủ do các răng bị mọc lệch nhau.


Ở trẻ dễ có những sai lệch trong quá trình mọc răng

Niềng răng cho trẻ em là cần thiết để giúp cho con có được sự nắn chỉnh răng ngay từ nhỏ và quá trình thực hiện cũng có những sự thuận lợi nhất định.

Nên niềng răng cho trẻ em vào những thời điểm nào?

Theo khuyến cáo của chuyên gia niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, việc niềng răng cho bé nên được tiến hành khi trẻ nhỏ đã hoàn thành quá trình thay thế những răng sữa bằng các răng vĩnh viễn, độ tuổi từ 10 – 15 là khá tốt.
Trong giai đoạn này, trẻ đã mọc đầy đủ các răng cũng như ổn định về số lượng răng trên cung hàm. Niềng răng cho bé là tiến hành nắn chỉnh đều hơn các răng, đưa về vị trí cân đối.


Trẻ em niềng răng dễ dàng và nhanh chóng có được kết quả

Thuận lợi của niềng răng trẻ em trong giai đoạn này là điều các bậc cha mẹ cần lưu tâm để quyết định nắn chỉnh răng cho con kịp thời.

– Qúa trình niềng thuận lợi, nhanh chóng
– Tiết kiệm được thời gian
– Kết quả sau khi niềng đạt được cao

0 nhận xét: