Những điều bạn nên chú ý trước khi thực hiện làm răng thẩm mỹ

Có rất nhiều lý do để đi làm răng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn cho mình một phương pháp làm răng phù hợp và hiệu quả cũng địa chỉ nha khoa uy tín chất lượng


Nụ cười rạng rỡ hơn với khuôn hàm đều đẹp, trắng sáng

Tại sao hiện nay có nhiều người đi làm răng ?

Nếu như trước đây, hầu hết người Việt đi đến các phòng nha để điều trị các bệnh về răng miệng thì ngày nay áp dụng các phương pháp làm lại răng thẩm mỹ ngày càng được yêu thích hơn bởi:

>> Răng đẹp, nụ cười rạng rỡ là sức mạnh cũng là khởi đầu của mọi sự tốt đẹp và thành công
>> Răng sứt mẻ, hở kẽ không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ khi nhìn vào mà còn ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai & sức khỏe răng miệng
>> Tình trạng răng xỉn màu, khó phục hồi bằng các giải pháp làm trắng răng thông thường khiến nụ cười kém tỏa sáng
>> Làm răng thẩm mỹ ngày nay được rút ngắn tối đa thời gian, đáp ứng tính an toàn, hiệu quả dài lâu nên không còn nhiều e ngại như trước.

Tình trạng răng sứt mẻ, xấu ngày càng nhiều

Những kết quả từ dịch vụ bọc răng sứ 2in1

Xem thêm : Veneer răng sứ

Với những trường hợp răng sứt mẻ, răng thưa, hở kẽ, nhiễm màu nặng hay hô vẩu nhẹ thì bọc răng sứ được coi là giải pháp tối ưu, trong đó các chuyên gia đánh giá cao phương pháp phục hình răng sứ 2in1 hiện đang được áp dụng thành công tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury.
Làm lại răng đều đẹp tự nhiên
Phương pháp sử dụng chất liệu sứ cao cấp đạt tiêu chuẩn về màu sắc, độ bền, khả năng chịu lực ăn nhai để bọc chụp những răng bị sứt mẻ, xỉn màu, làm đầy khoảng trống giữa các kẽ răng, tái tạo răng hư tổn đều đẹp tự nhiên y như thật. Sau khi làm lại răng, bạn sẽ luôn tự tin với khuôn hàm, đường cười của mình.

Làm lại răng đều đẹp tự nhiên với bọc răng sứ thẩm mỹ 2in1

Phục hồi khả năng ăn nhai, tăng cường sức khỏe răng miệng 

Không dừng lại ở việc mang đến cho bạn hàm răng đều đẹp tự nhiên, làm cầu răng sứ 2in1 còn đảm bảo phục hồi chức năng ăn nhai của răng như hoặc hơn răng thật. Tình trạng răng sứt mẻ, kẽ răng thưa khiến việc ăn uống không thật sự thỏa mái hơn nữa tạo điều kiện để thức ăn nhét, bám lại nhiều hơn gây nên bệnh hôi miệng. Điều này sẽ chấm dứt khi bạn lựa chọn làm răng với phương pháp bọc răng sứ tại Dencos Luxury.

Nhanh chóng, an toàn
Ngày nay khi ngành y khoa thẩm mỹ ngày càng phát triển, thời gian làm răng thẩm mỹ được rút ngắn tối đa. Với bọc răng sứ, khách hàng chỉ cần đến nha khoa khoảng 2 lần là đã có thể có được hàm răng đều đẹp như ý muốn.
Dịch vụ được thực hiện trong phòng nha vô trùng bởi chuyên gia phục hình răng sứ Đỗ Hải Đăng với 10+ năm kinh nghiệm, từng thực hiện thành công trên 4000 case khách hàng thẩm mỹ răng sứ , chất liệu sứ có độ tương thích sinh học cao không gây tình trạng sinh nhiệt, viêm nướu lợi,… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong và sau bọc răng sứ.
Trải nghiệm dịch vụ trong phòng nha hiện đại

Với những ưu điểm vượt trội vừa phân tích ở trên, bọc răng sứ 2in1 tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury trở thành phương pháp làm răng đều đẹp được chuyên gia khuyên dùng và đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay

0 nhận xét: